Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Gạo Nhật Yamato

Gạo Nhật Yamato đang là sản phẩm vì sức khỏe của mọi người, không chỉ được rất nhiều người tin dùng mà loại gạo Nhật từ công ty Yamato cũng được rất nhiều các ngôi sao trong nước ưu ái lựa chọn.

Giới thiệu về gạo Nhật Bản

Từ nghìn năm xưa, người dân Nhật đã xem lua gạo giống như một món quà trời ban cho họ, nên vô cùng trân quý, nó xuất hiện ở bất cứ đâu, mọi nơi, từ nông thôn xa xôi, đến thành phố phồn thị xa hoa đều được người dân sử dụng thường xuyên.

gạo nhật bản

Gạo Nhật Bản là một loại ngũ cốc được trong khá phổ biến tại “xứ sở mặt trời mọc”, được đông đảo người dân nơi đây sử dụng giống như một nguồn năng lượng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của họ. Giúp có sức để lao động, xây dựng và phát kiến đất nước, cho nên nó vô cùng quan trọng.

Gạo Nhật có bao nhiêu loại

Gạo nhật thường có hai loại, một thường, hạt trắng ngần dùng để ăn trong các bữa ăn hàng ngày, hay kết hợp cùng các món ăn trang trọng và tinh tế khác như sushi, sashimi. Người ta quy chung đó là loại gạo tên là Japonica.

gạo nhật japonica
Gạo trắng Japonica thường


Giống gạo thứ hai khá đắt đỏ, vì nó được làm ra chuyên dành phục vụ cho sức khỏe con người, đặc biệt là những người giảm cân hay bị tiểu đường. Nó tên là Koshihikari. Đây là một giống gạo lứt cao cấp, giữ nguyên cám bên ngoài hạt gạo, nên hàm lượng và chất dinh dưỡng vô cùng cao hay còn gọi là gạo huyết rồng.

gạo lứt nhật bản
Gạo lứt Nhật Bản

Gạo Nhật tốt cho sức khỏe thế nào

Không giống như những loại gạo “thứ cấp” khác, gạo Nhật dù bình dân hay cao cấp đều được làm ra vì mục đích sử khỏe là chính bên cạnh đó cũng cung cấp đủ một nguồn năng lượng chủ yếu để con người có thể hoạt động.

Tiêu biểu như những tính năng tuyệt vời sau:

  • Giúp giảm cân, giữ dáng làm đẹp
  • kích ăn ngon miệng
  • Hạn chế mắc các chứng bệnh về tiểu đường
  • Phòng ngừa các chứng bệnh về tim mạch
  • Nâng cao sức đề kháng của người sử dụng
  • Và còn là một loại ngũ cốc đa năng có thể kết hợp về nhiều loại thực phẩm khác.
Giúp bảo vệ sức khỏe

Và đó là những công dụng tuyệt vời mà gạo Nhật Bản có được, mà không phải bất cứ loại gạo nào có thể so sánh với nó, cho nên việc lựa chọn sản phẩm này là lựa chọn tốt nhất có thể.


Thương hiệu gạo Nhật Yamato ra đời ra sao

Thấu hiểu được lợi ích về sức khỏe cho con người mà còn là loại ngũ cốc giúp phát triển kinh tế mạnh mẽ, Công Ty TNHH T.M DV XNK Yamato Việt Nam đã nhân giống loại gạo này mang về Việt Nam để trồng. Một mặt vì muốn giúp đỡ nền kinh tế phát triển hơn, mặt khác giúp người Việt có được loại ngũ cốc sạch, an toàn và bảo vệ sức khỏe.

Gạo Nhật Yamato với thương hiệu Akira Rice


Các “Ngôi Sao” nổi tiếng hạng A đã tin dùng gạo Nhật Yamato

Hơn 3 năm nỗ lực tìm tòi và nghiên cứu, giống gạo Nhật năm xưa đã được công ty Yamato phát triển thành công, được hàng loạt các nhà hàng Nhật Bản tại TP.HCM tin dùng. Bên cạnh đó, các diễn viên như Ngọc Lan hay Huy Khánh cũng chọn gạo Yamato là nơi gửi trọng niềm tin về sức khỏe.

Diễn viên Ngọc Lan tin dùng gạo Nhật Yamato
Diễn viên Ngọc Lan tin dùng gạo Nhật Yamato

Diễn viên Huy Khánh tin dùng gạo Nhật Yamato
Diễn viên Huy Khánh tin dùng gạo Nhật Yamato

Tin rằng, trong tương lai không xa, thương hiệu gạo Nhật Yamato sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, được mọi người trên cả nước sử dụng vì phương châm: “Gạo Nhật Vì Sức Khỏe Việt”.

Tìm mua gạo Nhật Yamato chuẩn ở đâu

Hiện nay, với thời buổi công nghệ phát triển, bạn không cần phải đến tận nơi mới có thể mua được các sản phẩm chất lượng, chỉ cần vài cú click là bạn có thể mua được ngay.

Để mua được gạo Nhật từ công ty Yamato các bạn có thể truy cập vào website Moshimoshi.vn hoặc liên hệ số hotline: 0902.515.699 để được tư vấn trực tiếp. Công ty Yamato sẽ ship hàng trên toàn quốc cho tất cả các khách hàng, nhanh chóng, tiện lợi và thành toán vô cùng dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét